Thư chúc tết của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBS)
SBS - 29/01/2016 11:12:14 SA       

Thư chúc tết

 

Xuân Bính Thân - 2016

 

Tổng Giám Đốc

Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín.

Ngày 29 tháng 01 năm 2016

 

 

Kính Thưa:    Quý vị Cổ đông, Quý Nhà đầu tư, Quý Cơ quan Ban Ngành.

                        Cùng toàn thể Quý anh/chị/em CBCNV Công ty SBS.

 

Nhân dịp đón Xuân Bính Thân – 2016 – Thay mặt, Hội Đồng Quản Trị, Ban Điều Hành, tôi xin thân ái gởi đến Quý vị và Anh,chị, em CBCNV cùng gia quyến lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc một năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và phồn thịnh.

Năm 2015, Tập thể SBS đã cùng chung tay, đoàn kết một lòng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giữ vững ổn định hoạt động Công ty, phục vụ tốt khách hàng, tiếp tục củng cố, duy trì niềm tin với Quý Cổ đông, Nhà đầu tư và Cơ quan ban ngành. Kết quả kinh doanh 2015 tiếp tục có sự chuyển biến tích cực, giá trị giao dịch và lượng tài khoản mở mới không ngừng tăng lên, so với con số tuyệt đối thì còn kiêm tốn nhưng xét tương quan với kết quả làm được thì đây thành quả rất đáng trân trọng và rất đáng được biểu dương trong bối cảnh SBS còn không ít khó khăn phải giải quyết. Và điều quan trọng nhất góp phần đón Xuân năm nay thêm phấn khởi là Công ty vẫn cố gắng, trong phạm vi năng lực cao nhất có thể, chăm lo tốt nhất chế độ tết cho người lao động để cùng vui Xuân với gia đình sau một năm lao động vất vả cùng chung tay góp sức với SBS.

Năm 2016, chúng ta cần tiếp tục phát huy những thành quả đạt được trong năm 2015 làm tiền đề xây dựng một SBS hoạt động ổn định, tăng trưởng trước xu thế thị trường yêu cầu  nâng cao tính chuẩn mực và chuyên nghiệp, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách cho tập thể chúng ta trước sức ép cạnh tranh ngày càng lớn, trong khi nguồn lực sinh lợi ngày càng thu hẹp. Năm 2016 được dự báo sẽ là một năm với không ít khó khăn, thách thức đặt ra cho Tập thể chúng ta và cũng không loại trừ  khả năng chúng ta sẽ phải tiếp tục thực hiện các giải pháp điều chỉnh, cơ cấu các mặt hoạt động để trụ vững trước sự hà khắc của thị trường.Với tinh thần vượt khó, kiên nhẫn, trách nhiệm trong công việc cùng với những giá trị hiện có, chúng tôi tin rằng SBS sẽ có đủ điều kiện để chuyển mình sang một giai đoạn với một diện mạo mới. Tập thể Ban lãnh đạo SBS đang dốc sức nỗ lực và quyết tâm làm được điều đó và chúng tôi tin rằng tất cả Quý vị sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng với chúng tôi để đưa SBS ngày càng ổn định và phát triển.

Một mùa xuân mới đang về, hương xuân đang lan tỏa trên mọi miền của quê hương đất nước. Trong không khí ấm áp đón xuân, một lần nữa Tôi xin kính chúc Quý vị cổ đông và Nhà đầu tư, Quý cơ quan ban ngành đã đồng hành ủng hộ Công ty suốt thời gian qua, cùng Toàn thể CBCNV và gia quyến một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Chào thân ái!

Phan Quốc Huỳnh

Phó Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị – Tổng Giám Đốc Sacombank SBS.

 

Tin mới hơn
Tin cũ hơn