SBS: Mở chi nhánh thứ 2, tiếp tục có lãi trong quý 3
vietstock - 19/09/2014 2:55:49 CH       


Ông Phan Quốc Huỳnh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ SBS cho biết đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của SBS sau một thời gian dài đối mặt với khó khăn. Từ âm vốn chủ sở hữu, tỷ lệ vốn khả dụng dưới chuẩn, đến nay SBS đã cơ bản vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Chi nhánh thứ nhất tại Hà Nội đến nay cũng đã bắt đầu hoạt động có lãi với doanh thu hàng tháng khoảng 500 triệu đồng.

Ông Phan Quốc Huỳnh phát biểu tại buổi lễ.

Đáng chú ý hơn, ông Huỳnh cho biết vào thời điểm này, số tài khoản SBS vượt 50,000 tài khoản, trong đó hơn 3,000 tài khoản nhà đầu tư nước ngoài. Chính sự đồng tình của khách hàng mà kể từ khi thoát khỏi diện kiểm soát, thị phần môi giới của SBS đã tăng 5 lần (doanh thu và thị phần).

Bên cạnh đó, dự kiến trong tháng 10 tới đây, SBS sẽ thoái toàn bộ vốn đầu tư tại Lào, giá trị khoảng 130 tỷ đồng để bổ sung vào vốn lưu động, cải thiện nội lực tài chính của công ty, ông Huỳnh cho biết thêm.

Về định hướng trong thời gian tới, ông Huỳnh tiết lộ, SBS sẽ đẩy mạnh mảng cổ phần hóa (IPO) cho các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Chi tiết hơn, sắp tới SBS sẽ xúc tiến thương vụ tư vấn IPO cho một trong hai tập đoàn sợi lớn nhất Việt Nam, đồng thời trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn này để nâng cao thêm năng lực tài chính của công ty.

Chia sẻ về kết quả quý 3, Kế toán trưởng của SBS cho biết sẽ tiếp tục có lãi nhờ sự khởi sắc chung của thị trường.

Tin mới hơn
Không có tin mới hơn
Tin cũ hơn
Tin nổi bật